Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Về Việt Nam, Kiếp Phong Thần liệu có hóa... "kiếp ve sầu"?

(Game8) - Theo những nguồn tin mà Game8 có được thì làng game việt chuẩn bị được đón chào một gMO mới với tên gọi là Kiếp Phong Thần. 

Tựa game này đã thuộc sở hữu của NPH goPlay khu vực phía bắc, mọi quá trình chuẩn bị đã tương đối hoàn thiện. 

Kiếp Phong Thần mặc dù là một gMO nhưng được đánh giá khá cao về mặt đồ họa, khi có thể đạt đến độ nét 720p nên đều đem lại cho người chơi cảm giác thoải mái và sắc nét khi chơi trên cả di động và PC. Trong khi đó thì yêu cầu về cấu hình của Kiếp Phong Thần lại thấp vì chỉ cần các máy Smartphone chạy hệ điều hành từ Android 2.0 trở lên là chơi được game. 


Cái tên Kiếp Phong Thần khiến game thủ gợi nhớ đến một ca khúc nhạc trẻ gắn liền với tên tuổi ca sỹ Đan Trường

Tham gia vào Kiếp Phong Thần người chơi sẽ được lựa chọn một trong 3 class là Tiễn Linh, Thiên Sư và Thần Tướng, thời gian tới thì game sẽ tiếp tục mở thêm 2 class nữa. Cốt truyện của Kiếp Phong Thần cũng khá “dị” khi các vị thần quen thuộc trong Phong Thần Bảng đều bị tà ác hóa hoặc là bị “chuyển giới”. 

Người chơi sẽ có nhiệm vụ chiêu mộ các vị thần như Cự Linh Thần, “nữ” Hậu Nghệ , Huyền Nữ, Lôi Chấn Tử chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám đang thâu tóm quyền lực hoặc chinh phạt các thành trì đối địch. Game thủ sẽ được tham gia vào các địa danh nổi tiếng trong câu truyện Phong Thần như ải Trần Đường Quan hay tiêu diệt các vị thần bị tà ác hóa như Hoang Ảnh Dương Tiễn.


Theo trải nghiệm từ phiên bản tiếng Trung có thể thấy tựa game này có đồ họa ở mức khá

Kiếp Phong Thần thuộc thể loại turn-based RPG vốn đã khá quen thuộc với game thủ Việt nên cũng sẽ dễ dàng được làm quen. Gameplay của game ngoài việc sở hữu các đặc điểm cuốn hút của dòng game nhập vai theo lượt như trận hình, chiêu mộ tướng thì Kiếp Phong Thần còn có rất nhiều nét đặc sắc khác. Tiêu biếu nhất có thể kể đến như hệ thống pháp khí, hệ thống ngộ thần, truyền thừa, nông trường, đấu trường… Đặc biệt, ngoài chơi trên di động thì game cũng có thể dễ dàng chơi được trên PC với độ phân giải lên tới 720p


Đây có thể coi là một trong những GMO được chờ đợi nhất trong quý 4 năm 2013

Nhiều game thủ chơi bản quốc tế nhận định rằng Kiếp Phong Thần có nhiều nét tương đồng với Thần Khúc nhưng hình ảnh kỹ năng đẹp hơn, gameplay phong phú hơn và đặc biệt là có thể chơi được trên cả smartphone và PC. Theo hé lộ từ phía NPH thì game sẽ được ra mắt ngay trong tháng 11 này, hiện tạifanpage của game cũng đã được mở. 

Theo nguồn tin của Game8 thì iDream Sky, đơn vị chủ quản của tựa game này thuộc nhóm đại gia trong ngành game di động Trung Quốc khi nắm trong tay độc quyền phát hành nhiều sản phẩm đình đám như Asphalt, Temple Run, Chém hoa quả… và Kiếp Phong Thần được đánh giá là một trong những sản phẩm “ra sau” nhưng lại rất thành công.

Một số hình ảnh của Kiếp Phong Thần:



















Prideful Heart

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Xem Thêm

/

Breaking

 
Copyright © 2013 Server Game Private
Design by FBTemplates | BTT