Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Game văn phòng dành riêng cho trai "quay tay", gái thích "khỏe ngực"?

(Game8) - Cuộc đua quảng cáo game giai đoạn gần đây có phần bị "loạn" vì các nhà phát hành đang tìm mọi cách để câu kéo game thủ, kể cả bằng những phương pháp rất cần lên án.

Mấy ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang lan truyền một đoạn clip quảng cáo game Vương Quốc Thần Thoại với lời quảng cáo "trai phê, gái mê". Sẽ không có gì quá để nói nếu như nội dung đoạn clip phác thảo ra một giới văn phòng khá... "bệnh hoạn" nơi mà các chàng trai luôn để sẵn trên bàn hàng đống "giấy ăn" để phục vụ cho những việc "giải trí" nơi công sở. 


Công sở là nơi để... "quay tay"?

Trong khi đó, thay vì trong những bộ trang phục kín đáo, lịch sự, các nữ nhân viên công sở trong đoạn clip có xu hướng thích "khỏe ngực" hoặc "tự sướng". Không hiểu nhà phát hành game có định hướng truyền thông ra sao khi tái hiện một thế giới văn phòng rất "biến thái" và có thể vô tình tạo ra những tác động không tốt đối với giới trẻ.


Trang phục công sở như vậy có đáng lên án?

Nên nhớ rằng để một tựa game có thể đến với người chơi và có độ lan tỏa mạnh mẽ, những người làm game phải dùng cái tâm của mình để có thể giúp game thủ thấy được những mặt tốt, mặt tích cực của giải trí chứ không phải tìm mọi cách để lôi kéo những người tò mò vào chơi. Vì kể cả khi có kéo được những người thử game vì tò mò, họ cũng sẽ ra đi nhanh như cách họ đến vậy. 


Những người làm game hãy dùng cái tâm của mình để đưa sản phẩm đến gần nhất với người chơi

Xem thử đoạn clip đang gây tranh cãi trên:





Trong thời gian tới đây, Vương Quốc Thần Thoại bật sẽ tổ chức buổi Offline: Tri ân game thủ - Vinh danh chiến thần.

Thời gian: từ 14h - 17h Chủ nhật, ngày 17/11/2013.

Địa điểm: Sóng Xanh Club - Số 6A, Chùa Bộc, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội

Prideful Heart

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

1 nhận xét:

Xem Thêm

/

Breaking

 
Copyright © 2013 Server Game Private
Design by FBTemplates | BTT