Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Tinh Hoa Tam Quốc ra mắt phiên bản mới tháng 11

Phiên bản Big Update ra mắt vào ngày 14/11 sẽ làm thay đổi bộ mặt của Tinh Hoa Tam Quốc.
Đáng chú ý nhất trong lần cập nhật này là sự xuất hiện của tướng Trương Cáp. Thuộc lớp nhân vật Mãnh tướng, Trương Cáp có khả năng tăng 5% tấn công, 10% phòng ngự toàn quân và có thể gây choáng, trúng độc cho quân địch khi công kích. Sự xuất hiện của danh tướng Trương Cáp sẽ làm cho cuộc chiến chiêu mộ anh hùng hào kiệt trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.
Hệ thống ngồi thiền sẽ bắt đầu được sử dụng trong phiên bản tháng 11. Hệ thống này cho phép nhân vật tự động ngồi thiền khi ở chế độ treo máy không tham gia hoạt động. Như vậy, ngay cả khi không mở máy, các game thủ vẫn có thể tăng được kinh nghiệm. Song song đó, hệ thống Boss cũng sẽ được khai mở, game thủ có thể tham dự bằng 2 cách là săn boss cá nhân và săn boss tổ đội hàng ngày.

INFO GAME
http://picture.playpark.vn/Img/chamtron_pp_176.png Tên game: Tinh Hoa Tam Quốc
http://picture.playpark.vn/Img/chamtron_pp_176.png Trang chủ: thtq.1188.vn
http://picture.playpark.vn/Img/chamtron_pp_176.png Thể loại: Webgame thủ thành
Ngoài ra, chức năng mở rộng hoặc thu gọn danh sách hoạt động cũng sẽ được mở. Chức năng này sẽ giúp cho các game thủ nhìn được bao quát hơn giao diện chiến đấu mà vẫn sử dụng được một cách thuận tiện nhất ngay khi cần thiết. Chiến dịch hằng ngày cũng sẽ được điều chỉnh giải thưởng là “Dưỡng tinh đan” và giảm “Hàn Thiết”.

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Xem Thêm

/

Breaking

 
Copyright © 2013 Server Game Private
Design by FBTemplates | BTT