Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Những game online sẽ ra mắt game thủ trong tháng 11 (P2)

(Game8) - Danh sách các tựa game phát hành trong tháng 11 sẽ được nối dài thêm với nhiều cái tên đáng chú ý.

Thiện Nữ U Hồn

Thiện Nữ U Hồn là thể loại game MMORPG cài đặt 3D với nhiều tính năng đặc sắc và chuyên sâu. Người chơi sẽ hóa thân vào một trong 8 nhân vật có sức mạnh khác nhau.

Với công nghệ đồ họa Blazing Night, thời gian và không gian trong Thiện Nữ U Hồn được biến chuyển theo ngày, đêm và theo bốn mùa. Đồng thời công nghệ này cho phép lựa chọn góc nhìn 2.5D hoặc 3D và xử lý đồ họa sắc nét tuyệt vời mà không đòi hòi cấu hình máy cao.


Thiện Nữ U Hồn dự kiến sẽ ra mắt ngày 27/11 tới. VTC Game đang tích cực tung ra nhiều trailer hấp dẫn để giúp game thủ hiểu rõ hơn về game. Đây có thể xem là tựa game đáng chú ý nhất trong tháng 11 này.

Thể loại: MMORPG
Trang chủ: Ra mắt 19/11

Bá Khí Giang Hồ

Bá Khí Giang Hồ là một gMO do NPH mới toanh tại Việt Nam là 5Stars phát hành. Game có bối cảnh kiếm hiệp, dựa theo tiểu thuyết Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung. Gameplay kế thừa các tính năng đặc sắc của thể loại RPG truyền thống, kết hợp với các tính năng riêng của thể loại Thẻ bài theo hướng phát triển game mạng xã hội, tạo ra một thế giới vô cùng đông đảo người chơi tương tác lẫn nhau. Đặc biệt, game không có giới hạn về cấp độ, người chơi có thể tự phát triển nhân vật của mình tùy theo khả năng.


Vào ngày 06/11 vừa qua, Bá Khí Giang Hồ đã mở cửa giai đoạn Alpha Test với giới hạn 1000 tài khoản. Dự kiến trong vài ngày tới, game sẽ mở cửa chính thức cho tất cả game thủ. Bá Khí Giang Hồ có thể chạy trên iOS, Android và Web.

Thể loại: gMO
Trang chủ: http://bakhi.5stars.vn/

Fairy Tail 3D

Fairy Tail là webgame 3D nhập vai hành động (MMOARPG) có tên gốc là Yêu Tinh Đích Vĩ Ba với nội dung ăn theo bộ truyện manga nổi tiếng Fairy Tail của Nhật Bản, do Gsoft (Trung Quốc) sản xuất. Trò chơi hiện đã thuộc sở hữu của NPH SSGroup.


Game cho người chơi nhập vai một trong 4 lớp nhân vật Diablo Slayers, Dragon Slayers, Protoss Slayers và Natural Slayers. Người chơi có thể gặp một số nhân vật quen thuộc của bộ truyện Fairy Tail trong game như Lucy, Natsu… Tuy nhiên về lối chơi, game tập trung vào các phụ bản nhiều hơn.

Thể loại: Webgame
Trang chủ: Chưa ra mắt

Tiếu Ngạo Giang Hồ

Tiếu Ngạo Giang Hồ này không phải là tựa game đình đám của Perfect World, mà đó là một game di động do Soha Games phát hành. Tiếu Ngạo Giang Hồ của Soha Games có tên gốc là Đại Võ Lâm, một gMO 2D kiếm hiệp turn-based trên iOS và Android. Game có sự góp mặt của các nhân vật trong tiểu thuyết Kim Dung như Nhậm Doanh Doanh, Chu Chỉ Nhược, Châu Bá Thông, Tạ Tốn, Hoa Vô Khuyết, Lý Tầm Hoan...


Trò chơi mở ra một thế giới kiếm hiệp hoàn toàn mới, nơi giang hồ loạn lạc, các thế lực tà giáo chi phối võ lâm. Người chơi là đại diện chính phái, tìm cách dẹp yên tà giáo, thống nhất giang hồ, mang lại sự bình yên cho bách tính. Rất nhiều bí mật được che dấu, những thử thách cam go, tao ngộ kỳ thú đang chờ game thủ khám phá.

Tiếu Ngạo Giang Hồ gMO ra mắt ngày 8/11.

Thể loại: gMO
Trang chủ: http://tieungao.sohagame.vn/

Tháp Phòng Hải Tặc Vương

Tháp Phòng Hải Tặc Vương là một webgame 2D thuộc thể loại tower defence có đề tài dựa trên bộ manga/anime nổi tiếng One Piece được phát triển bởi công ty PlayWhale. Trò chơi sẽ cho phép game thủ sử dụng rất nhiều các nhân vật quen thuộc để làm tháp phòng ngự như thành viên trong đội hải tặc Mũ Rơm, các đại tướng Hải Quân, Thất Vũ Hải, Tứ Đế.


Hệ thống gameplay trong tựa game này khá phong phú khi kết hợp yếu tố truyền thống của thể loại tower defence với 1 số yếu tố RPG thú vị như người chơi có thể tìm kiếm và thu thập trang bị để gia tăng sức mạnh cho các nhân vật của mình, cường hóa trang bị, hệ thống thần khí, hệ thống thuyền hồn, bên cạnh đó là hệ thống nhiệm vụ và event hàng ngày.

Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành của tựa game này, nhưng dự kiến nằm khoảng cuối tháng 11.

Thể loại: Webgame
Trang chủ: Chưa ra mắt

Vĩnh Hậu

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Xem Thêm

/

Breaking

 
Copyright © 2013 Server Game Private
Design by FBTemplates | BTT