Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Gunbound Mobile đã sẵn sàng cho phiên bản Open Beta

au 2 ngày thử nghiệm closed beta, Gunbound Mobile phần nào thỏa mãn kỳ vọng của đông đảo fan hâm mộ. Và mới đây, NPH VTC Mobile chính thức công bố thời gian open beta cho trò chơi này vào sáng ngày 13/11/2013, với server đầu tiên mang tên Bọ Cạp.
Trong khoảng thời gian thử nghiệm ngắn ngủi vừa qua, trò chơi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và góp ý chân thành từ cộng đồng game thủ. Được biết trong ngày đầu tiên mở cửa phiên bản closed beta, server của game liên tục rơi vào tình trạng quá tải, qua đó cho thấy tình cảm với Gunbound chưa bao giờ phai nhạt theo thời gian. Với mong muốn ngày càng hoàn thiện và phù hợp hơn với nhu cầu của số đông người chơi, NPH VTC Mobile khẳng định sẽ khắc phục các lỗi đã phát hiện và cập nhật thêm nhiều tính năng mới phiên bản chính thức.

INFO GAME
http://picture.playpark.vn/Img/chamtron_pp_176.png Tên game: Gunbound Mobile
http://picture.playpark.vn/Img/chamtron_pp_176.png Trang chủ: gunbound.vn

http://picture.playpark.vn/Img/chamtron_pp_176.png Thể loại: gMO bắn súng tọa độ
Sau khi kết thúc closed beta, GM sẽ tiến hành reset nhân vật và không xóa tài khoản. Để chào đón những xạ thủ thiện nghệ đến với dải ngân hà Gunbound, NPH VTC Mobile trân trọng gửi tới game thủ, chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn như: Nhân đôi kinh nghiệm, Đua Top nhận quà, Gửi tặng Giftcode, Có hàng khủng nhận quà khủng,...Cũng trong thời gian diễn ra sự kiện, nếu bất kỳ người chơi nào sở hữu siêu xe Optimus thì hãy nhanh tay chụp ảnh lại để có cơ hội nhận được 400.000 vàng và 10.000 kim cương.

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Xem Thêm

/

Breaking

 
Copyright © 2013 Server Game Private
Design by FBTemplates | BTT